Top 6 bí quyết để nâng cao trải nghiệm người dùng trên website khách sạn

Top 6 bí quyết để nâng cao trải nghiệm người dùng trên website khách sạn

Nhu cầu thiết kế website của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp ngày một tăng cao đặc biệt là những thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các đơn vị trong lĩnh vực: thiết kế, lập trình, quản trị và SEO web ngày ra đời càng một nhiều. Để tìm một công ty thiết kế web không khó song để tìm kiếm được một công ty thiết kế web chuyên nghiệp, uy tín không dễ.

Một doanh nghiệp để kinh doanh hiệu quả bao giờ cũng cần đến một website bởi nó không chỉ giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ một cách hiệu quả mà còn mang lại doanh thu, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Để định hướng, xây dựng một website như thế nào nhằm mang lại hiệu quả, đẩy mạnh kinh doanh của doanh nghiệp mình cũng như chi phí đầu tư thấp nhất thì bạn cần đến những công ty thiết kế web giá rẻ, chuyên nghiệp. Cùng thietkeweb5s.net tìm hiểu nhé.

Nâng cao trải nghiệm người dùng trên website khách sạn tập trung chủ yếu vào hoạt động đặt phòng trực tuyến. Vậy thiết kế tính năng đặt phòng nên chú trọng vào điều gì? Cùng khám phá 6 bí quyết dưới đây nhé.

1.Lịch đặt phòng

Thiết kế websitte khách sạn chuyên nghiệp được đánh giá bởi tính năng đặt phòng. Bước đầu tiên để nâng cao tính năng đặt phòng này chính là lịch đặt phòng. Đây cùng là điều mà hầu hết du khách du lịch đều muốn biết trước tiên nhằm chắc chắn với kế hoạch mà họ đã lên lịch. Hãy gợi ý cho người dùng ngày gần hiện tại nhất hoặc có thể cộng thêm một ngay vào hiện tại. Cùng với đó, ngày nhận phòng và trả phòng phải thay đổi phù hợp, cần đánh dấu tất cả các ngày trước đó là vô hiệu.

2.Quá trình đặt phòng

Để người dùng có thể tiện theo dõi được quá trình đặt phòng của mình diễn ra như thế nào cách tốt nhất là doanh nghiệp hãy chia quá trình đặt phòng thành các bước nhỏ cùng thanh quá trình rõ ràng. Như vậy mỗi du khách sẽ biết được mình đang ở bước nào trong quá trình đặt phòng và còn bao nhiêu bước nữa thì có thể hoàn tất. Việc làm này như một yếu tố thúc đẩy, khích lệ họ đặt phòng nhanh chóng, suôn sẻ.

3.Thông tin chi tiết về phòng và ảnh kèm theo

Hãy để ảnh và các thông tin cần thiết, cơ bản về các loại phòng của khách sạn hiển thị ngay trên thiết kế website trước khi người dùng chọn phòng. Như vậy du khách sẽ dễ dàng biết được khách sạn đang sở hữu những loại phòng như thế nào và họ có quyền lựa chọn ra sao. Thỏa mãn mục đích, yêu cầu của họ chính là mang đến trải nghiệm tốt nhất cho họ.

4.Thông tin giá cả chính xác

Giá cả là điều khách hàng luôn và cần quan tâm khi đặt phòng trực tuyến. Vì vậy website khách sạn cần hiển thị rõ thông tin giá cả một cách chính xác và dễ hiểu nhất. Hãy cố gắng nêu rõ sự khác biệt về giá cả, các phí dịch vụ cần phải trả. Đặc biệt lưu ý font chữ không nên để quá nhỏ và dày khiến khách hàng khó tiếp cận thông tin.

5.Form đặt phòng

Form đặt phòng là một phần quan trọng trong quá trình đặt phòng. Trong thiết kế form này bạn cần tránh tuyệt đối việc khai thác quá nhiều thông tin không cần thiết của mỗi khách hàng. Những thông tin cơ bản mà bạn cần ở họ là: Thông tin cá nhân đầy đủ (bao gồm cả địa chỉ email, số điện thoại..) Các yêu cầu cơ bản và đặc biệt. Hãy tạo ra một form hoàn hảo để mang đến người dùng trải nghiệm tốt nhất.

6.Sự tin cậy

Sự tin cậy của mỗi khách hàng là điều cần thiết mà mỗi doanh nghiệp khách sạn cần đạt được. Để mang đến sự tin cậy đồng thời nâng cao trải nghiệm người dùng, doanh nghiệp cần đảm bảo quy trình an toàn, bảo mật thông tin khách hàng nhất là thông tin thẻ tín dụng. Để hoàn thành tốt nhất điều này bạn nên đưa ra các phù hiệu bảo mật phù hợp mà khách hàng thường thấy. Những bí quyết trên đây sẽ giúp website khách sạn nâng cao trải nghiệm người dùng một cách hiệu quả nhất thông qua tính năng đặt phòng. Một thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp cần phải đảm bảo được những yếu tố này. Chúc các bạn thành công với website kinh doanh khách sạn của mình.

Bạn có thể quan tâm:

Hướng dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo Google Ads cho người mới bắt đầu (2023)

Quảng cáo Google Ads (hay còn có tên cũ là quảng cáo Google Adwords) là công cụ quảng cáo đã được chứng minh được tính hiệu quả suốt nhiều năm qua. Từ Google Ads Search cho các khách đang tìm kiếm, quảng cáo GDN giúp tiếp cận khách hàng đang..

(Khoảng 1 năm trước)0

Hướng dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo Google Ads cho người mới bắt đầu (2023)

Quảng cáo Google Ads (hay còn có tên cũ là quảng cáo Google Adwords) là công cụ quảng cáo đã được chứng minh được tính hiệu quả suốt nhiều năm qua. Từ Google Ads Search cho các khách đang tìm kiếm, quảng cáo GDN giúp tiếp cận khách hàng đang..

(Khoảng 1 năm trước)0

Hướng dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo Google Ads cho người mới bắt đầu (2023)

Quảng cáo Google Ads (hay còn có tên cũ là quảng cáo Google Adwords) là công cụ quảng cáo đã được chứng minh được tính hiệu quả suốt nhiều năm qua. Từ Google Ads Search cho các khách đang tìm kiếm, quảng cáo GDN giúp tiếp cận khách hàng đang..

(Khoảng 1 năm trước)0

Flatsome: Chủ đề WordPress Tốt Nhất cho Cửa Hàng Trực Tuyến của Bạn

Flatsome: Chủ đề WordPress Tốt Nhất cho Cửa Hàng Trực Tuyến của Bạn Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề WordPress chuyên nghiệp để xây dựng cửa hàng trực tuyến của mình, Flatsome có thể là lựa chọn tốt nhất. Với thiết kế đẹp mắt, tính năng đa dạn..

(Khoảng 1 năm trước)0

Rank Math Pro là gì?

Rank Math Pro là một công cụ SEO đang được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng SEO. Nó cung cấp nhiều tính năng hữu ích để tối ưu hóa trang web của bạn để đạt được vị trí cao trên các trang kết quả tìm kiếm của Google. Bài viết này sẽ giới thiệu về ..

(Khoảng 1 năm trước)0